[บันทึกลับสามก๊ก] ตำลึงหายังไงกันแน่นะ!

2021-04-14 12:12:13

[บันทึกลับสามก๊ก] ตำลึงหายังไงกันแน่นะ!

ตำลึงคือสกุลเงินที่ใช้แลกเปลี่ยนใน[บันทึกลับสามก๊ก] วิธีหาตำลึงอาจจะเป็นเรื่องที่ผู้กล้าหลายๆท่านกังวลใจกัน มีตำลึง ผู้กล้าอยากจะซื้ออะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นของอัพเกรด พัฒนาตัวละครอย่างรวดเร็ว และยังซื้อป้ายอัญเชิญได้อีกด้วย หาแม่ทัพที่ชื่นชอบมารวมทัพ แม้ว่าตำลึงจะมีประโยชน์มากมาย แต่วิธีได้รับตำลึงภายในเกม”ฟรี”นั้นยังไงกันแน่ วันนี้ฉันจะพาผู้กล้าทุกท่านไปทำความรู้จักกัน

 

วิธีหาตำลึงหลักๆ:

 

1.รางวัลจำนวนดาวในดันเจี้ยนหลัก

2.ต้นเงินทองในอัตชีวประวัติ

3.ทะลวงอันดับในอารีน่า

4.ระบบผลงาน

5.ภารกิจประจำวัน

6.อื่นๆ: รางวัลอันดับสัปดาห์จากการเล่นต่างๆ 

 

 ก่อนอื่นมาดูสองวิธีการเล่นหลักๆของ[บันทึกลับสามก๊ก] ดันเจี้ยนหลักและอัตชีวประวัติ ผู้กล้าเมื่อเข้าไปที่ดันเจี้ยนหลัก ทุกๆบทเมื่อสะสมดาวมากพอ จะสามารถได้รับหีบของขวัญ ในหีบของขวัญจะมีตำลึงจำนวนมากให้ได้รับ เหมือนกันกับในระบบอัตชีวประวัติ ผู้กล้าเมื่อทำการสำรวจการผจญภัย จะพบกับต้นเงินทอง กดที่ต้นเงินทอง ต้นเงินทองจะดรอปของรางวัลมา ในรับของก็จะมีของรางวัลเป็นตำลึงให้ได้รับ 

 ทะลวงอันดับในอารีน่าก็เป็นหลักสำคัญในการหาตำลึง ในช่วงเวลาที่ผู้กล้าทำการทะลวงศัตรูไปข้างหน้า ทุกๆครั้งที่ชนะ ระบบจะทำการคำนวนจากเพิ่มอันดับของผู้กล้า ถ้าหากว่าการเพิ่มอันดับผู้กล้าเยอะ รางวัลตำลึงก็จะยิ่งร่ำรวยเช่นกัน แน่นอนว่าเมื่อผู้กล้าทำการสำรวจดันเจี้ยนหลัก เมื่อสำเร็จผลงานต่างๆ รางวัลผลงานก็ยิ่งเยอะเช่นกัน ภายในรางวัลผลงานนั้นก็มีตำลึงที่ผู้กล้าทุกท่านต้องการเช่นกัน!

 เมื่อเลเวลของผู้กล้ารอถึงเลเวลที่กำหนด หลังจากระบบภารกิจประจำวันเปิด นี้ก็เป็นอีกนึงทางที่ดีมากสำหรับการได้รับตำลึง ทุกๆวันจำไว้ว่าทำภารกิจประจำวัน ตำลึงก็จะถึงมือแบบง่ายๆ ในทำนองเดียวกันจะมีรางวัลมากมายในกิจกรรมต่างๆที่กำหนดไว้ดังนั้นผู้กล้าต้องให้ความสนใจกับกิจกรรมใหม่ ๆ และอย่าพลาดสิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวข้อง ~~

 สุดท้ายก็คือรางวัลคำนวณประสัปดาห์ ทดสอบไร้พ่าย อารีน่า ดันเจี้ยนกองทัพ เป็นต้น ทั้งหมดจะนำมาซึ่งความร่ำรวยของตำลึง ผู้กล้าต้องขยันแล้วละ แย่งชิงตำแหน่งดีๆไว้ก็จะได้รับพวกเค้า!

 

ฟังจากที่ฉันแนะนำ ผู้กล้าคุ้นเคยกับวิธีการหาตำลึงแล้วหรือยัง รีบๆเข้าเกมไปหาตำลึงฟรีพวกนี้กันเถอะ