[บันทึกลับสามก๊ก] บันทึกสามก๊กมีประโยชน์อะไร!

2021-04-14 11:57:30

[บันทึกลับสามก๊ก] บันทึกสามก๊กมีประโยชน์อะไร!

 ในดันเจี้ยนหลักของ[บันทึกลับสามก๊ก] พวกเราผู้กล้าเพื่อแยกชิงบันทึกสามก๊ก เป้าหมายคือกลับสู่โลกสมัยใหม่ แก้ไขข้อผิดพลาดในประวัติศาสตร์ งั้นบันทึกสามก๊กหาจากไหนละมีประโยชน์อะไรบ้าง วันนี้ให้ฉันพาทุกท่านไปทำความรู้จักกันเถอะ

 

วิธีได้รับเศษม้วนบันทึกสามก๊ก

 

ฉันได้ทำการจัดการเรียบเรียงวิธีได้เศษม้วนบันทึกสามก๊กไว้ดั้งนี้:

 

1.ดันเจี้ยนหลัก - ได้รับเศษม้วนหลัก

 

2.ด่านอัตชีวประวัติ-ได้รับเศษม้วนบันทึกแม่ทัพ

ผู้กล้าหลังจากที่ผ่านดันเจี้ยนหลักทุกด่าน จะได้รับเศษม้วนหลักทุกครั้ง ผ่านด่านอัตชีวประวัติ ก็จะได้รับเศษม้วนบันทึกแม่ทัพทุกครั้งเช่นกัน พวกเค้าคือแหล่งที่มาหลักๆของเศษบันทึกสามก๊ก งั้นบันทึกสามก๊กมีประโยชน์อะไรละ ไม่ต้องรีบ เรามาทำความเข้าใจกันเถอะ!

 

ประโยชน์ของบันทึกสามก๊ก

 บันทึกสามก๊กหลักๆคือใช้อัพเกรดตัวละครหลักและอัพดาวของตัวละคร

 

ใน[บันทึกลับสามก๊ก]หลังจากที่ผู้กล้าได้รับเศษม้วนหลัก และยังสามารถเปิดผ่านหน้า “พัฒนา-บันทึกสามก๊ก” เพิ่มความแข็งแกร่งให้ตนเอง! หลังจากเปิดใช้ ทั้งที่จะได้รับคุณสมบัติเพิ่ม หลังจากเปิดใช้ถึงที่กำหนด จะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่โดดเด่น เช่นเปิดถึงจำนวนที่กำหนด ตัวละครของพวกเราคุณภาพก็จะเพิ่มขึ้น ดาวของตัวละครหลักก็จะเพิ่มขึนตามกจำนวนชิ้นส่วนที่ถึงที่กำหนด เพิ่มพลังรบให้กับทีมมากมาย

 

ในที่นี้ฉันของเตื่อนผู้กล้าทุกท่าน “บันทึกสามก๊ก” ระบบนี้ยังทำหน้าที่รวบรวมเนื้อเรื่องอีกด้วย ถ้าผู้เล่นต้องการย้อนกลับไปดูเนื้อเรื่องสามารถกดไปที่ “ดูเรื่องราว” กลับไปรำลึกเนื้อเรื่องหลักและอัตชีวประวัติ ทำความเข้าเนื้อเรื่องได้เลย

 

เกียวกับคำอธิบายของบันทึกสามก๊ก ฉันก็ขอจบไว้ตรงนี้และหวังว่าผู้กล้าทุกท้านจะเข้าใจแล้วว่าเศษบันทึกสามก๊กมีผลอะไรกับตัวละครหลักบ้าง ไม่เพียง แต่สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งได้อย่างมาก ยังสามารถทำให้ติดต่อกับบนฟ้าได้เร็วขึ้น รีบๆไปช่วยตัวละครหลักในเกมกันเถอะ!