เติมเงินผ่านเว็บไซต์ GTarcade

2021-06-17 15:13:23

ขณะนี้มีผู้เล่นจำนวนมากต้องการให้ทางเรามีการเติมเงินผ่านช่องทางเซ็บไซต์ GTarcade ซึ่งเราต้องขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนเราเป็นอย่างดี เพื่อความสะดวกของทุกท่าน เรามาดูวิธีการเติมเงินกันเลยเมี๊ยว~ เมี๊ยว~

 

1.ขั้นแรกผู้เล่นต้องผูกบัญชีผ่านช่องทาง GTarcade ก่อน~ วิธีการผูกบัญชีง่ายๆ แต่ผู้เล่นเข้าไปในเกมกดที่เพิ่มเติม→ตั้งค่า→ผู้ไอดี→ผูกกับช่องทางGTA (นอกจากผูกบัญชีครั้งแรกยังได้รับ500อีกด้วย! ง่ายมากๆ ใครยังไม่ได้ผูกก็รีบเข้าล่ะ

 

2.หลังจากที่ท่านผูกบัญชี GTarcade เรียบร้อยแล้ว ให้เข้าเว็บไซต์ http://www.gtarcade.com ล็อกอินบัญชี GTA ของท่าน

 

3.กดปุ่ม”เติมเงิน”ทางด้านบน

 

4.เลือกเกมบันทึกลับสามก๊ก จากนั้นเลือกเซิร์ฟเวอร์ของท่าน หลังเลือกเสร็จระบบจะค้นหาตัวละครของท่าน(ปล:ดูให้แน่ใจก่อนว่าข้อมูลตัวลคนถูกต้อง~) หลังแน่ใจแล้ว กดเลือกราคาที่ต้องการเติมเงินได้เลย

 

5.เลือกวิธีการจ่ายเงิน และยืนยันครั้งสุดท้าย หลังยืนยันเรียบร้อยให้กดปุ่มจ่ายมุมขวาล่างได้เลย หลังเติมเงินสำเร็จท่านยังจะได้รับ GT point ไอเทมมากมายในร้านค้าคะแนนรอคุณอยู่

 

6.กลับเข้ามาในเกม ท่านจะได้รับจดหมาย รีบกดเข้าไปดูสิ(บัตรกำนัลจะไม่มีวันหมดอายุ ท่านสามารถนำไปซื้อแพ็กที่สอดคล้องกับราคาได้เลย~ เมี๊ยว~)

 

ง่ายใช่มั้ยล่ะ แล้วจะบอกอะไรให้อีกอย่าง: เติมเงินผ่านเว็บไซต์จะมีโบนัสและส่วนลดอีกมากมาย อย่าลืมชวนเพื่อนมาเข้าร่วมกันเยอะๆ ล่ะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน~ เมี๊ยว~