[บันทึกลับสามก๊ก]ทะลองขีดจำกัดแม่ทัพพัฒนาระบบตราสกิลออกโจมตี

2021-04-14 11:58:40

[บันทึกลับสามก๊ก]ทะลองขีดจำกัดแม่ทัพพัฒนาระบบตราสกิลออกโจมตี

 

เป็นระบบหลักของ[บันทึกลับสามก๊ก] ระบบตราสกิลไม่เพียงทะลวงขีดจำกัดแม่ทัพ ยังสามารถทำให้แม่ทัพปล่อยสกิลคู่เท่ๆด้วย คือตัวช่วยที่ขาดไม่ได้ในสนามรบ ดั้งนั้นเปิดระบบตราสกิลยังไงละ? ระบบตราสกิลเพิ่มอะไรบ้าง วันนี้เรามาดูกันเถอะ

 

 

วิธีใช้

 

อยากได้ตราสกิลลงสนาม มีเงื่อนไขดั้งนี้

 

1.ตราสกิลที่ได้รับต้องใช้ท่าผสานแม่ทัพ

2.ได้รับชิ้นส่วนตราสกิลครบปลุกพลังตราสกิล

 

พวกเราใช้ “ตราช้างศึก” อ้างอิง ระหว่างที่เล่นดันเจี้ยนหลัก ผู้กล้าจะได้รับแม่ทัพ”จกหยงและเบ้งเฮ็ก” ในเวลาเดียวกันตราสกิลก็ทำการปลดล็อค แม้ว่าตราสกิลจะไม่สามารถลงสู้ได้ แต่มันสามารถทำให้เราได้รับโบนัสคุณลักษณะบางอย่างอยู่แล้ว เล่นดันเจี้ยนหลักไป ผู้กล้าจะได้รับชิ้นส่วน”ตราช้างศึก”มา เข้าไปที่หน้าตราสกิลทำการ “ปลุกพลัง” จากนั้นผู้กล้าก็สามารถเอาตราสกิลลงสนามได้เลย

 

วิธีใช้งาน

 ในหน้า”ท่าผสาน”สามารถใช้ตราสกิลที่ต้องการใส่ลงในช่องตราสกิล ยังสามารถใช้ในตอนที่ต่อสู้ได้ ในการต่อสู้แม่ทัพเคลื่อนไหวเสร็จสิน และหลังจากท่าผสานเสร็จสิ้น จะได้รับค่าท่าผสาน หลังค่าท่าผสานเต็ม กดใช้ไอคอนสกิลก็จะสามารถปลดปล่อยท่าผสานได้! แน่นอนว่า ในสถานะ”ต่อสู้อัตโนมัติ” ระบบจะทำการปล่อยท่าผสานให้อัตโนมัติ ฉันแนะนำให้ไม่ใช้อัตโนมัติเมื่อเจอศัตรูที่แข็งแกร่งนะ

 

 วิธีพัฒนา

 

พัฒนาตราสกิลไม่เพียงแต่เพิ่มความสามารถของตราสกิล ยังสามารถเพิ่มผลลัพธ์ให้กับแม่ทัพทั้งทีม วิธีการพัฒนาตราสกิลแบ่งเป็นสองอย่าง อย่างแรกคืออัพดาวตราสกิล อีกอย่างคืออัพเกรดตราสกิล

 

อัพดาว: ผู้กล้าสามารถได้รับชิ้นส่วนตราสกิลจากการเล่นในระบบต่างในเกม หากคุณได้รับชิ้นส่วนตราสกิลที่เกี่ยวข้อง ก็สามารถนำมา “อัพดาว” ได้ พวกเรายังใช้ “ตราช้างศึก”ในการอ้างอิง จะเห็นได้ว่าเมื่อระดับดาวของตราสกิลเพิ่มขึ้นความเสียหายของตราสกิลที่โจมตีแถวหน้าก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ในเวลาเดียวกันการโจมตีของตราสกิลก็จะนำผลลัพธ์อื่นๆเสริมเข้ามาด้วย(สภาวะมึนงง) เมื่อเวลาที่ทำการอัพดาว ความสามารถของแม่ทัพทั้งทีมก็เพิ่มขึ้นด้วย การอัพดาวมันช่างดีจริงๆ

 

 อัพเกรด: เข้าร่วมอัตชีวประวัติหรืออสูรยักษ์  หลังจากผู้กล้าได้รับแก่นตราสกิลและหินหลอมผลิตตราสกิล ตอนที่อัพเกรดตราสกิล ผู้กล้าจะต้องใช้พวกเค้าในการอัพเกรดตราสกิล หลังจากอัพเกรดจะเพิ่มพลังรบให้ทั้งทีม ดูเหมือนอุปกรณ์เทพในตำนานเลยละ!!

 

ฟังจากที่ฉันได้แนะนำ ไม่รู้ว่าผู้กล้าจะเข้าใจในระบบตราสกิลกันหรือยัง ตราสกิลไม่เพียงแต่ทะลวงขีดจำกัด ยังเพิ่มผลลัพธ์สกิลเท่ๆให้อีกด้วย ช่วยผู้กล้าผจญภัยในแดนสามก๊กได้อย่างสบายๆ~ ต้องจำดีๆไว้ละว่าการอัพตราสกิลมันช่วยได้จริงๆ