เส้นทางการเติบโตของแม่ทัพวุยก๊กทั่วไป

2021-04-14 11:44:10

เส้นทางการเติบโตของแม่ทัพวุยก๊กทั่วไป

เตียวคับ

เนื่องจากจับX10ครั้งแรกเป็นเตียวคับ  ดังนั้นเลือกเล่นวุยก๊ก สกิลโกรธโจมตีเป็นไม้กางเขน   ในขณะที่ปลดปล่อยจะเพิ่มอัตราหลบหลีก เหมาะกับวางตำแหน่ง  สามารถเพิ่มประโยชน์สูงสุดจากการโจมตี ขณะเดียวกันใช้เป็นตำแหน่งแถวหน้า แต่ไม่แนะนำให้พัฒนา เพราะการควบคุมความคิดส่วนกลางของเขากับวุยก๊กไม่สัมพันธ์กัน ในขณะที่ชิ้นส่วนมีแหล่งที่มาไม่แน่นอน  ดังนั้นผู้เขียนจึงไม่ได้พัฒนา แต่อาจใช้ในบางดันเจี้ยนพิเศษ

 

เคาทู

 

บุกแม่ทัพแดงแรก  จู่โจมแรก (ช่วงดันเจี้ยนแรก C)  สกิลค่าโกรธเป็นจู่โจมเดี่ยว  ทุกวันที่ร้านกองทัพสามารถซื้อ10ชิ้นส่วนทำไมพูดว่าเขาเป็นจู่โจมแรกล่ะ? เพราะสเตตัสเขายิ่งเพิ่มดาวและอัปเกรตทั้งหมดยิ่งเพิ่มHPและการป้องกัน ในฐานะที่เป็นแม่ทัพแบบจู่โจม  นี่เป็นดาเมจจุดแข็ง จู่โจมช่วงแรกพอได้  ภายหลังอ่อนแรง แม้ว่าสเตตัสสกิลโกรธสามารถมองข้ามป้องกัน  แต่จู่โจมหลังยังคงไม่พอ  แต่เพิ่มดาเมจยังพอได้อยู่  ถ้าเล่นพลังรุนแรงระดับวุยก๊กสามมารถฝึกฝนและลงสู้ได้

 

เอียนสี

 

เป็นตัวรักษาของวุยก๊ก สกิลค่าโกรธนอกจากรักษาทั้งหมดแล้วยังสุ่มเพิ่มพลังโจมตีอีก1หน่วยเป็นจุดสว่าง (ถ้าสุ่มถึง Cหลักจะดีมาก) ในขณะเดียวกันสกิลสามารถคริติคอล(เดาจุ๊บ)ผ่านแม่ทัพประจำวันได้ ภารกิจแต่ละวันมอบหีบแม่ทัพแดงที่สามารถเปิดได้ นอกจากดันเจี้ยนC ผู้เขียนกลายเป็นให้ความสำคัญกับการพัฒนาคู่ศัตรู ได้ใช้แล้วจะรู้เอง ระดับความรุนแรงถ้าไม่ลงสู้ก็ไม่พัฒนา

 

เตียวเลี้ยว

 

หนึ่งในตัวหลัก ที่สกิลค่าโกรธสามารถโจมตีแถวหน้าได้  ในขณะที่มีโอกาสลดความโกรธของผู้ถูกโจมตีสองจุด ลดทอนเลี่ยงดาเมจ  ข้อเสียคือชิ้นส่วนไม่มีที่มาแน่นอน ต้องเหนื่อยกับการเพิ่มดาว จุดระเบิดหลังสี่ดาว ช่วยเพิ่มโอกาสลดโทสะและลดทอนเลี่ยงดาเมจได้อย่างมาก

 

แฮหัวเอี๋ยน

 

หนึ่งในตัวหลัก ที่สกิลค่าโกรธโจมตีแถวหลังได้ ในขณะเดียวกันมีโอกาสลดความโกรธสองจุด ลดทอนเลี่ยงดาเมจของผู้โจมตี ทุกวันในร้านค้าประลองสามารถซื้อชื้นส่วนมีที่มาแน่นอนได้10 ชิ้น เพิ่มดาวได้ดี หน้าที่เหมือนเตียวเลี้ยว นก็คือคำแนะนำเพิ่มเติมเล็กน้อย

 

แฮหัวตุ้น

 

 

เป็นแม่ทัพแดงหลักของวุยก๊ก จู่โจมหนึ่งแถว ผู้เล่นหลายคนวิจารณ์ที่มาของแม่ทัพวุยก๊กว่าขี้ฉ้อ ส่วนตัวคิดว่าเป็นแม่ทัพแดงที่แกร่งที่สุด ควบคุมการจู่โจมได้ มีดาเมจพิเศษ วุยก๊กC หลัก เป้าหมายในแม่ทัพแดงวุยก๊กให้ความสำคัญต่อการฝึกฝน สามารถใช้เป็นหลักC ตลอดจนเป็นแม่ทัพทองเตียนอุย

ในขณะเดียวกัน มีวิธีเล่นแบบหนึ่งของแฮหัวตุ้นที่จำกัด ผู้เล่นล้วนมีขีดจำกัดในการฝึกฝนของแฮหัวตุ้น ฝ่าด่านฆ่าขุนพลด้วยกำลังรบต่ำสุดบัทึกผ่านด่านล้วนเป็นเขาตลอด แต่ส่วนตัวขอแนะนำไม่ควรฝึกฝนจนถึงขีดจำกัด สามารถถึงจำกัดได้เล็กน้อย เพราะในฐานะผู้เล่นล้วนได้ทรัพยากรอย่างจำกัด ต้องใช้อย่างสมเหตุสมผล เพิ่มทรัพยากรให้สูงสุด ส่วนตัวแนะนำให้เป็นแกนคู่ค่าทัพ

 

แม่ทัพทองเตียนอุย

 

เป็นแม่ทัพทองวุยก๊กที่ออกก่อน แฮหัตุ้นเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้น รายละเอียดเฉพาะแต่มีคำอธิบายไม่มากเกิน เพียงแค่พูดถึงเกี่ยวกับประสบการณ์ใช้กระบวนการบางอย่าง อัตราการตีที่ดาวต่ำเป็นเรื่องที่น่ากังวลมาก ตามที่ผู้นำวุยก๊กกล่าวคือดาวที่สูงสุดเป็นแม่ทัพเทพ จู่โจมและควบคุมแกร่งเพียงพอในการระเบิด แต่ผู้เขียนเป็นเพียงผู้เล่นทั่วไปที่ไม่มีข้อมูลสนับสนุนโดยเฉพาะ ปัจจุบันสามารถใช้เป็นคู่C ได้เหมือนเดิม

 

แม่ทัพทองกุยแก

 

เป็นแม่ทัพทองจู่โจมกลุ่มที่สอง  สามารถเปิด1บุพเพแฮหัวตุ้นกับเตียวเลี้ยว ส่วนตัวคิดว่าเป็นบุพเพแม่ทัพหลัก สกิลการโจมตีเป็นโจมตีพลังเวท เตียวเลี้ยวและแฮหัวตุ้นเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้น แม้ส่วนตัวไม่เคยลองมาก่อน แต่ตามที่เข้าใจ เหมือนกับเตียนอุย  เมื่ออันดับดาวต่ำอัตราแม่นยำจะเป็นที่น่ากังวลมาก และได้แค่จากการเติมเงินและได้รับจากกิจกรรมเท่านั้น  ในข้อนี้ผู้เล่นต่างพูดกันว่ายาก  แต่ตามการคาดเดาของผู้เขียน หลังจากระดับดาว4 น่าจะเป็นแม่ทัพเทพควบคุม

 

แม่ทัพทองสุมาอี้

 

ปัจจุบันสกิลแม่ทัพทองวุยก๊กกลุ่มที่3 สามารถสุ่มทำดาเมจเวทมนตร์ใส่ฝ่ายศัตรู4คน ในขณะที่ข้อเด่นวุยก๊กมี--ลดค่าโกรธและเลี่ยงดาเมจลดลง  ในขณะเดียวกันก็รักษาทีมเราทั้งหมดด้วย  ส่วนตัวคิดว่าเป็นพลังเอียนสีและแฮหัวเอี๋ยนรวมกัน  เหมือนกับกุยแกที่ได้รับจากการผ่านกิจกรรม ผู้เล่นทั่วไปรับไม่ได้  ข้อเสียคาดว่าเหมือนกุยแกและเตียนอุย  เมื่ออันดับดาวต่ำอัตราแม่นยำจะเป็นที่น่ากังวล

ส่วนตัวแนะนำ แม้จะเพิ่มสเตตัสดาวแม่ทัพทองทั้งหมดแล้ว แม่ทัพทุกตัวที่ลงสู้ยังสามารถลงค่ายเสริมได้อีกตำแหน่ง ลงค่ายเสริมที่อัพเวล  ระดับดาว  ระดับอื่นๆสเตตัสที่เพิ่มขึ้นของแม่ทัพที่ลงสู้ แต่อย่าไล่ตามหาแม่ทัพทองมากเกินไป ผู้เล่นทั่วไปต่างพูดกันว่า ทรัพยากรแต่ละอย่างมีอย่างจำกัด สามารถโฟกัสการฝึกฝนแม่ทัพทองได้1 ตัว