วิเคราะห์วิธีการโจมตีช่วงแรกของง่อก๊ก

2021-04-14 11:49:16

วิเคราะห์วิธีการโจมตีช่วงแรกของง่อก๊ก

ผู้กล้าของค่ายง่อก๊กที่อยากเลือกแม่ทัพลงสู้แต่ยังไม่ได้รับแม่ทัพทอง  สามารถเลือกลงสู้: วิธีตีของซุนกวน-ซุนเกี๋ยน-ไต้เกี้ยว-ลิบอง-โลซก             

ตรงกลางโลซกและไทสูจู้สามารถเลือกได้อีหนึ่ง  เราแนะนำลงโลซก  เพราะโลซกคือมาพร้อมกับลดโทสะตนเอง  แม้ว่าดาเมจไม่เท่าไทสูจู้  ส่วนตำแหน่งลงสู้  สามารถอ้างอิงจากรูปภาพด้านล่าง  สาเหตุที่วางแบบนี้เพราะ   ซุนกวนเป็นดาเมจหลักและเป็นแม่ทัพควบคุมตนเอง พูดได้ว่าในจ๊กวุยง่อ  เป็นแม่ทัพแดงที่แกร่งสุดในทั้งหมด  เพราะซุนกวนเป็นตัวทำดามจสูงมากและตนเองมีมึนงง   วางไว้ตำแหน่งที่หนึ่งสามารถมีผลให้แถวหน้าปล่อยดาเมจไม่ได้  ตำแหน่งยืนของซุนกวนสามารถสุ่มปรับเปลี่ยนได้  ในขณะตอนเปิดดันเจี้ยน  (ก็สามารถวางซุนกวนไว้ตำแหน่งเดียวกับตำแหน่งจู่โจมของฝั่งตรงข้าม จะมีเอฟเฟกต์ที่คาดไม่ถึงได้)

 

และสำหรับซุนเกี๋ยน   ซุนเกี๋ยนกับซุนกวนเป็นแม่ทัพปล่อยดาเมจได้สูงเหมือนกัน  และยังลดโสะตนเอง  แต่ต้องจำให้มั่น   ซุนเกี๋ยนไม่มีดาเมจพิเศษ  ดาเมจสูงของซุนเกี๋ยนมาจากคริติคอลดาเมจ  ในฐานะตัวละครหลักคือทุกคนชัดเจนอยู่แล้ว  แม้เป็นแม่ทัพทองห้าดาว  แต่ถ้าไม่มีการจับเข้าชุดแฟชั้นดีๆความสามารถก็อาจจะถูกจำกัด เป็นได้แค่โล่เนื้อ  โลซกเป็นแม่ทัพที่แผดเผาและลดโทสะด้วยตนเอง  ดาเมจพอใช้ได้  แต่เนื่องจากตัวเขาค่อนข้างเปราะบาง  และสามารภโจมตีแถวหน้าศัตรูได้  วางไว้ตำแหน่งที่4 เป็นทางเลือกที่ดีมาก สามารถโจมตีก่อนที่แม่ทัพจะลงมือ  จนกระทั่งสามารถลดโทสะ3 คน   ลิบองเป็นแม่ทัพหลักของง่อก๊ก  มีชื่อเรียกแม่ทัพเสริมดาบใหญ่  วางไว้ตำแหน่งที่5  มีผลต่อการเก็บเกี่ยวสนามรบ  ไต้เกี้ยวและพยาบาลก๊กอื่นๆ  มีการกระทำอย่างนึง เพิ่มเลือดและบัฟ  การจัดเรียงแบบนี้เห็นหน้ากันมากขึ้น  เมื่อสถานการณ์ใบหน้าตนเองดีขึ้น สามารถทำให่ซุนกวนมึนงง  ซุนเกี๋ยนลดโทสะ  ตัวละครหลักลดโทสะ  เอฟเฟกต์ของโลซกลดโทสะ หลังจากเมื่อเสียวเกี้ยวแต่ละตัวออกสู้แล้ว  ก็สามารถเปลี่ยนเอาเอาโลซกลงแทน  เสียวเกี้ยวมีกลไกเหมือนกับโลซก ลิบองแกร่งกว่าโลซก

 

แน่นอนชุดแฟชั่นก็ตามที่ทุกคนเลือกไว้  สิ่งที่เราจะนำมาเขียนคือมือกระบี่    คิดว่าทุกคนเป็นมือกระบี่กันไม่น้อย  ถ้ามียักษา ก็สามารถเอาตัวละครหลักวางไว้ตำแหน่งที่สอง  ซุนเกี๋ยนวางตำแหน่งที่หนึ่ง  ซุนกวนวางตำแหน่งที่สาม

ขอชี้แจงกับทุกคนไว้ก่อน:ใน2 รูปเราเป็นมือกระบี่  มือกระบี่มีความมึนงงสิ่งนี้ทุกคนรู้หมด  ทุกท่านสามารถเลือกเอามือกระบี่วางไว้ตำแหน่งที่หนึ่ง  บังคับตี  ก็สามารถวางไว้ตำแหน่งที่2 บังคับตี  ซุนเกี๋ยนวางไว้ตำแหน่งที่หนึ่งก็ได้  ปล่อยโจมตีและมีลดโทสะ  ถ้าทุกคนไม่มีมือกระบี่  ก็มีซุนเกี๋ยนและซุนกวนหนึ่งสองตำแหน่ง  ตัวละครหลักอันดับสาม

ด้านล่างนี้ขอแนะนำวิธีการฝึกฝนแม่ทัพง่อก๊กให้ทุกคน ขอให้ผู้กล้าโปรดใช้พิจารณญาณ แม่ทัพอย่าได้พัฒนาซุนกวนถึงขีดจำกัด คนจำนวนมากมองว่าซุนกวนมีการระเบิดอย่างรุนแรง คือทุบที่ตัวซุนกวนมี?รัพยากรอย่างมาก จริงๆแล้วนี่เป็นวิธีฝึกฝนที่ผิดพลาด หลังจากซุนกวนถึง7 ดาวโดยรวม

จะแสดงพลังจู่โจมไม่พอ  สถานการณ์ปรากฎดาเมจไม่สูง ในที่นี้เราแนะนำทุกท่านฝึกฝนซุนเกี๋ยน  เพราะซุนเกี๋ยนเพิ่งเป็นตัวจู่โจมหลักของง่อก๊ก (ประการที่สองลิบองก็สามารถทำการเลือกอุปกรณ์ได้) ภายหลังมีบทบาทมากกว่าซุนกวน  แต่วิธีที่จะได้รับสองตัวนี้ทำได้แค่จับแม่ทัพเท่านั้นและร้านจิตแม่ทัพและได้รับในกิจกรรมที่ออกแพ็คแม่ทัพแดงทั้งหมด   แต่เบื้องหลังบทบาทของสองตัวนี้คือยิ่งใหญ่กว่าซุนกวนมาก  แต่อาจมีเพื่อนบางคนถามว่า  ถ้าจับซุนเกี๋ยนและลิบองไม่ได้ควนทำยังไงดี  จับได้ทั้งหมดคือซุนกวน  (เป็นสถานการณ์เดียวกับเราเลย)

 

ผู้เขียนขอแนะนำทุกคน: สามารถนำทรัพยากรที่กลับมาได้วางที่ตัวซุนกวนก่อน  เช่นอุปกรณ์หรือศาสตราเทพ  ต่อมาเมื่อได้รับซุนเกี๋ยนและลิบอง สามารถนำทรัพยากรและศาตราเทพให้ลิบองหรือซุนเกี๋ยน

 

สำหรับเสียวเกี้ยวแม่ทัพทองง่อก๊กแรก  เราแค่อยากบอกว่า  เสียวเกี้ยวไม่ใช่แม่ทัพทองหลักc ในช่วงแรก   และท่าไม้ตายถูกหลบหลีกง่ายมาก  

มักมีหนึ่งสถานการณ์ใหญ่สามคอมโบหลบหลีก  นี่ทำให้บทบาทของแม่ทัพทองง่อก๊ก  แสดงดูไม่ใหญ่มากอีกต่อไป แต่อย่าประมาทเสียวเกี้ยว  เวลาเสียวเกี้ยวถึง4 ดาว  จะมีการทะลวงสูงมาก  ทำดาเมจเวทมนตร์ใส่ฝ่ายศัตรูแถวหลัง292%  และอัตราลดโทสะ45%  ยังสามารถใช้เลี่ยงดาเมจใส่ศัตรูแถวหลัง25%  อัตราแม่นยำตนเอง20%  นี่สามารถทำให้เสียวเกี้ยวมีการทะลวงสูง  แน่นอนเมื่อมีเสียวเกี้ยวก็ควรเลือกแม่ทัพโลซกลงชั้นวาง  เวลานี้อาจมีผู้กล้าถาม ก่อนหน้านี้คุณไม่ได้บอกว่าพลังดาเมจข้างหลังน้อยไม่ใช่หรือ? ทำไมยังลงซุนกวน  ผู้เขียนขออธิบายสักนิด:แม้ว่าพลังดาเมจจู่โจมด้านหลังจะอ่อนแอ  แต่เขาสามารถไปถึง7ดาวได้ด้วยตนเอง  อัตราแม่นยำของตน95%และอัตรามึนงง70%จะคงที่  และปริมาณเลือดของซุนกวนก็ใช้ได้เลย  วางไว้แถวหลังคือสามารถขัดขวางดาเมจได้

ข้างต้นเป็นวิธีเล่นตามกระแสหลัก  นอกจากนี้ยังมีวิธีเล่นเป็นแผดเผาเป็นกระแส  ไม่ต้องไต้เกี้ยว  แม่ทัพลงสู้เป็น:ซุนเกี๋ยน-ซุนกวน-ลิบอง-ไทสูจู้-โลซก

 

วิธีเล่นทั้งหมดชุดนี้เป็นการจู่โจม  สิ่งที่ควรทราบคือให้ช่วยปวงชนแต่ละตัวระดับดาวต้องสูง  เพราะไม่มีพี่เลี้ยง  ไม่ควรยืดเยื้อนาน  ไม่งั้นยากที่จะชนะ  จัดวางแม่ทัพ  ซุนเกี๋ยนซุนกวนเปลี่ยนตำแหน่งวางตลอด  ถ้าตัวละครหลักมีนักดาบสามารถวางได้หนึ่งตำแหน่ง  มียักษาสามารถวางตำแหน่งที่สอง  มีเพียงขวานยักษ์และของขวัญแฟชั่นที่สามารถวางตำแหน่งที่สามได้  ระดับความยากไม่มาก  วิธีเล่นชุดนี้จำเป็นต้องระวังคือดาวของช่วยปวงชนต้องระดับ3 ทุกคนต้องค่อยๆสะสมไปช้าๆ  ไม่สามารถอยู่ในpk ยืดเยื้อนานเกิน ต้องต่อสู้อย่างรวดเร็ว  แผดเผาก็เสร็จเลย

ประการที่สอง  ผู้เขียนจะพูดถึงการจัดสกิลท่าผสานง่อก๊ก   การจัดของง่อก๊กสามารถเลือกตราพื้นหนาม  ตราทวนกระบี่  แยกเหมันต์  ช่วยปวงชน  ถ้าไม่มีแยกเหมันต์  ก็ใช้ช่วยปวงชน ถ้ามีทั้งหมดเลย ก็เลือทั้งหมด 4 อันได้เลย

แนะนำกลยุทธ์ครั้งนี้มีเท่านี้  ด้านบนเป็นประสบการณ์และคำแนะนำง่อก๊กของผู้เขียนเอง หวังว่าจะช่วยผู้กล้าได้ไม่มากก็น้อย