แนะนำกลยุทธ์ท่าผสานของขุนศึก

2021-04-14 11:53:17

แนะนำกลยุทธ์ท่าผสานของขุนศึก

แนะนำท่าผสาน:แยกเหมันต์ , พื้นหนาม , สายฟ้ามังกร

ในค่ายทัพของพวกเรามีแม่ทัพลดโทสะตั๋งโต๊ะหรือเตียวก๊ก  สามารถใช้แยกเหมันต์ลดโบนัสดาเมจหรือมึนงงศัตรู

ในค่ายทัพของพวกเราถ้ามีแม่ทัพมึนงงและไม่มีแม่ทัพลดโทสะ  สามารถเลือกพื้นสนามมาลดโทสะศัตรู

 

ถ้าในค่ายทัพ  มีโบนัสคริติคอลและโบนัสหลบหลีก พวกเราเลือกสายฟ้ามังกรมาใช้คริติคอลและหลบหลีก

การจัดค่ายทัพ

ในค่ายทัพ  มือแรกคือแม่ทัพมึนงง  เวลาที่แม่ทัพสี่คนแรกไม่มีลดโทสะ  พวกเราสามารถเลือก:อันดับแรกพื้นสนาม, อันดับสองแยกเหมันต์, อันดับสามสายฟ้ามังกร

 

เมื่อสี่แม่ทัพแรกของพวกเรามีแม่ทัพลดโทสะเวลาลดโทสะ  พวกเราสามารถเลือก:อันดับแรกแยกเหมันต์, อันดับสองพื้นสนาม, อันดับสามสายฟ้ามังกร

 

แนะนำท่าผสานช่วงกลาง

เวลาค่ายทัพมีแม่ทัพระเบิดพลังที่แน่นอน  พวกเราจะพิจารณาจันทร์กระจ่าง ลดการป้องกันของศัตรู

 

วิเคราะห์ค่ายทัพ

ในค่ายทัพตำแหน่งหมายเลขหนึ่ง, สองเป็นแม่ทัพลดโทสะ  เลือกแยกเหมันต์อันดับแรก, มาควบคุมศัตรู;รอบที่สองหมายเลขสองตีสร็จ  ควบคุมดาเมจไม่ให้สูงมาก  แม่ทัพด้านหลังลงสู้ก็จู่โจมแล้ว ดังนั้นครั้งที่สองเลือกจันทร์กระจ่าง   ถ้าตีกับแม่ทัพสองตำแหน่งของศัตรูตายแล้ว  จันทร์กระจ่างก็สามารถตีแม่ทัพสี่คนที่เหลือได้ดีขึ้น  ต้องปล่อยดาเมจและลดการป้องกัน;ก่อนรอบที่สาม  มีหนึ่งตำแหน่งท่าผสาน แนะนำสามารถเลือกสายฟ้ามังกรมา มาเสริมอัตราคริติคอลและอัตราหลบหลีก  ให้การจู่โจมและการป้องกันของรอบที่สามดีกว่า;ช่วงกลางรอบที่สาม  ตำแหน่งสี่ตีเสร็จแล้ว  สถานะแม่ทัพและปริมาณเลือดลดลง  พวกเราเลือกช่วยปวงชนสักอันมาฟื้นฟูสถานะและปริมาณเลือด  เพื่อหนุนถึงรอบถัดไปความโกรธเต็มพร้อมปล่อยสกิลที่สอง

อ้างอิงค่ายทัพดังนี้:

 

จุดเด่นขุนพล อยู่ที่คริติคอลและโบนัสการหลบหลีกมากรวมถึงพิษดาเมจพิเศษ

ดังนั้น  ผู้เขียนแนะนำสามารถเลือกท่าผสามดังต่อไปนี้:

1. ตราจื่อเซียวสวรรค์:ทำให้โจมตีเป้าหมายสูงสุดศัครูรวมและเป้าหมายข้างเคียงลดอัตราต้านคริ  ปล่อยดาเมจพิเศษ75% และเพิ่มอัตราหลบหลีกค่ายทัพของเราทั้งหมด;เอื้อต่อการปล่อยคริติคอลหรือการหลบหลีกของตนเองดีขึ้น

2. ตราลั่วจื่อใต้หล้า:ทำให้ศัตรูแถวหลังเกิดดาเมจและติดพิษ  ทีมเราทั้งหมดเข้าสู่สถานะฟื้นฟูต่อเนื่อง  อัตราแม่นยำเพิ่มขึ้น;นี่ก็เสริมขุนศึกยาพิษที่ขาดนมพอดี  แถวหลังก็เพิ่มพิษอีก1ชั้น  ตอนนี้ก็คือมีอัตราแม่นยำและอัตราการหลบหลีกทั้งหมดแล้ว

ตราลั่วจื่อใต้หล้า

3. จ้าวอหังกา:ทำให้ค่าHPศัตรูต่ำสุดด้วยเป้าหมายสองตำแหน่งเกิดดาเมจ  ดาเมจครั้งนี้มาพร้อมกับอัตราคริติคอลท่าผสานพิเศษและเสริมอัตราคริติคอลท่าผสานพิเศษ  ปริมาณเลือดศัตรูลดลง50%มีดาเมจพิเศษ  อัตราคริติคอลทีมเราทั้งหมดเพิ่มขึ้น;แบบนี้ทำให้อัตราคริติคอลขุนศึกเรายิ่งเพิ่มสูงขึ้น!

4. ท่าผสานใหม่  3อันล้วนเหมาะใช้ร่วมกับขุนศึก ชักสงสัยว่าใช่สวัสดิการของขุนศึกหรือเปล่า(แอบขำ) ขุนศึกยังมีวิธีเล่นอีกเยอะ  ครั้งนี้มาพูดสามอันในนี้  มีวิธีเล่นใหม่ๆอีกก็มาบอกกันได้นะ~